
Trường Mầm non Vạn Lương (xã Vạn Ninh) vừa tổ chức Hội nghị viên chức - người lao động năm học 2025–2026. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Tính –Trưởng phòng Văn hóa – Xã hội xã Vạn Ninh; cùng tham dự có đại diện các đoàn thể xã cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.
Mở đầu hội nghị, lãnh đạo Trường mầm non Vạn Lương phát biểu khai mạc, nhấn mạnh ý nghĩa quan trọng của hội nghị viên chức, người lao động trong việc phát huy tinh thần dân chủ, đoàn kết, sáng tạo; là dịp để tập thể sư phạm nhà trường cùng nhìn lại kết quả đã đạt được trong năm học 2024-2025, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học mới 2025-2026 với tinh thần đổi mới và quyết tâm cao. Theo báo cáo tổng kết năm học 2024 –2025, tập thể ban giám hiệu, giáo viên và học sinh trường mầm non Vạn Lương đã nỗ lực cố gắng dạy và học, đạt nhiều kết quả. Tỷ lệ huy động trẻ ra lớp đạt 100%, trẻ 5 tuổi đi học đạt 100%, bảo đảm công tác phổ cập giáo dục mầm non đúng độ tuổi. Công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ được thực hiện nghiêm túc, an toàn và ngày càng nâng cao chất lượng. Bên cạnh đó, Nhà trường còn thường xuyên phối hợp chặt chẽ với Trạm Y tế xã trong công tác phòng, chống các dịch bệnh cho trẻ; góp phần thực hiện tốt công tác bảo đảm sức khỏe, tập trung đào tạo toàn diện cho trẻ.
Nhân dịp kỷ niệm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, Trường mầm non Vạn Lương vinh dự đón đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Vạn Ninh đến chúc mừng và tặng hoa cho tập thể ban giám hiệu, giáo viên nhà trường; cùng với đó Ban thường trực ủy ban MTTQVN xã Vạn Ninh cũng tặng lẵng hoa chúc mừng ban giám hiệu, giáo viên nhà trường. Nhà trường còn tổ chức hội thi cắm hoa cho 4 đội thi tham gia, kết quả ban tổ chức hội thi trao 1 giải nhất và 3 giải nhì cho 4 đội. Buổi tọa đàm không chỉ là dịp để tôn vinh phái đẹp, mà còn là cơ hội để tất cả các giáo viên trong tập thể trường mầm non Vạn Lương thể hiện sự đoàn kết, cùng hướng tới mục tiêu giáo dục toàn diện, đóng góp vào sự phát triển của nhà trường./.