Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT -
Khánh Hòa, truyền hình MyTV hiện có nhiều gói dịch vụ cơ bản. Với gói
dịch vụ MyTV Silver, khách hàng được sử dụng hơn 80 kênh truyền hình tín
hiệu SD, các kênh Radio, dịch vụ tạm dừng, lưu trữ và xem lại các
chương trình truyền hình; dịch vụ tiếp thị truyền hình, thông tin cần
biết, chia sẻ hình ảnh, tin tức và nội dung tín hiệu SD theo yêu cầu bao
gồm: phim, âm nhạc, karaoke, sức khỏe, làm đẹp, thể thao, đọc truyện...
Trong khi đó, gói MyTV Silver HD bao gồm 17 kênh tín hiệu HD, các nội
dung của gói MyTV Silver và nội dung tín hiệu HD theo yêu cầu bao gồm:
phim, âm nhạc, karaoke, sức khỏe, làm đẹp, thể thao, đọc truyện. Không
chỉ vậy, truyền hình MyTV còn cung cấp các gói kênh cơ bản trọn gói MyTV
Gold, MyTV Gold HD, sử dụng các gói kênh này khách hàng có thể xem thêm
các gói nội dung theo yêu cầu mà không cần quan tâm đến cước phí trả
thêm như: gói phim truyện, gói sức khỏe và làm đẹp, gói phong cách sống.
Đặc biệt, truyền hình MyTV còn có dịch vụ TV Message cho phép các thuê
bao MyTV có thể nhắn tin trực tiếp cho nhau trên màn hình dịch vụ MyTV.
Với dịch vụ này, lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng không chỉ thưởng
thức các nội dung giải trí trên MyTV mà còn dễ dàng chia sẻ thông tin,
liên lạc với bạn bè và người thân một cách nhanh chóng, thuận tiện. Dịch
vụ TV Message cũng là cầu nối tiện ích để MyTV thông báo những thông
tin cần thiết nhằm giúp khách hàng nắm được các nội dung mới của nhà
cung cấp như: các tin nhắn về lịch các chương trình trên hệ thống truyền
hình MyTV; tin nhắn nhắc nhở thay đổi chương trình; tin nhắn thông báo
về sản phẩm dịch vụ mới; tin nhắn thông báo nâng cấp các chương trình
trong gói sản phẩm; tin nhắn thông báo việc nâng cấp, dịch vụ gián đoạn…
Để khuyến khích khách hàng có cơ hội trải nghiệm các tiện ích vượt trội
của truyền hình MyTV, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa triển khai
chính sách dùng thử truyền hình MyTV tại địa bàn thị xã Ninh Hòa và
huyện Vạn Ninh. Theo đó, các khách hàng có nhu cầu sẽ được trang bị đầu
thu truyền hình và được thoải mái trải nghiệm các dịch vụ có sẵn, chương
trình hoàn toàn miễn phí. Thời gian dùng thử đối với mỗi hộ gia đình/cơ
sở/tổ chức/doanh nghiệp không quá 30 ngày, áp dụng đối với các khách
hàng đang sử dụng dịch vụ cố định/MegaVNN/FiberVNN.
Bên cạnh chính sách dùng thử, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa còn
triển khai chương trình chăm sóc khách hàng MyTV tạm ngưng. Chương trình
này kéo dài từ nay đến ngày 18-8, dành cho khách hàng MyTV sử dụng các
gói cước: MyTV Silver, MyTV Silver HD, MyTV Gold, MyTV Gold HD đã tạm
ngưng sử dụng dịch vụ MyTV trong các tháng 4, 5 và 6-2016. Theo đó, đối
với khách hàng không sử dụng được dịch vụ MyTV do chất lượng đường
truyền, sẽ được VNPT xử lý ngay trong ngày; các khách hàng MyTV bị hỏng
STB sẽ được sửa chữa miễn phí trong thời gian không quá 7 ngày, các
khách hàng đồng ý sử dụng lại dịch vụ sẽ được hưởng ưu đãi miễn tối đa 3
tháng cước liên tiếp sử dụng theo hình thức dùng thử tính từ tháng khôi
phục dịch vụ, khách hàng bị hỏng điều khiển STB (remote) sẽ được thay
thế miễn phí…
Với những ưu đãi đang được Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa triển
khai, khách hàng trên địa bàn tỉnh sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm các
tính năng ưu việt cũng như các nội dung hấp dẫn của truyền hình MyTV.
Nguồn: Báo Khánh Hòa