UBND huyện vừa ban hành kế hoạch Khảo sát, đánh giá chỉ số mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của Ủy ban nhân dân và Trạm Y tế các xã, thị trấn trên địa bàn huyện năm 2021. Theo đó, đối với UBND các xã, thị trấn: đối tượng được khảo sát, lấy ý kiến được chọn ngẫu nhiên từ danh sách khách hàng có giao dịch thủ tục, sử dụng dịch vụ trong năm 2021 tại cơ quan được truy xuất từ phần mềm một cửa điện tử với số lượng 60 phiếu khảo sát/cơ quan; đối với Trạm Y tế cấp xã: Tiến hành khảo sát khách hàng trực tiếp tại đơn vị với số lượng 50 phiếu khảo sát/đơn vị. Thời gian tiến hành điều tra, khảo sát, lấy ý kiến khách hàng từ ngày 1-7 đến ngày 15-9. Thông qua khảo sát, đánh giá kịp thời phát hiện những mặt mạnh, những điểm yếu và nguyên nhân; xây dựng và thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp; từng bước nâng cao mức độ hài lòng của người dân, tổ chức và doanh nghiệp trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn huyện thời gian tới.
Thanh Hải
Bản đồ quy hoạch chi tiết hệ thống giao thông thị trấn Vạn Giã
Đang online: 656
Số lượt truy cập: 9480498